Khi nhận món Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ các món mà chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành, đổi trả món.
- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện giao sai món, thức ăn bị hư hỏng, không đảm bảo chất lượng do quá trình vận chuyển,...Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện sai món, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng, Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.
Căn cứ vào món thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi món khác cho khách hàng. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline: 18009478 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản. Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.
Hàng Dương Quán quận 7
Đia chỉ: 132 đường 65, P: Tân Phong, Q:7 (521 Nguyễn Thị Thập quẹo đường 65, cuối đường cạnh bờ sông)
ĐT: 02837714933 - Hotline: 18009478
Hàng Dương Quán quận 4
Địa chỉ: